[SỐC] viên uống bổ thận Kanka và sự thật về nó

Bổ thận Kanka là thực phẩm chức năng của nhật bản được giới thiệu là sản phẩm với công dụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh và cải thiện tình trạng sức khỏe cho tất cả những người sử dụng

Giới thiệu cơ bản về thuốc bổ thận Kanka

Bổ thận Kanka nhật bản là sản phẩm hỗ trợ điều trị những bệnh sinh lý ở phái mạnh. Không những thế, dòng sản phẩm này chẳng phải là thuốc, không với công dụng sửa chữa thay thế thuốc chữa bệnh. Bổ thận Kanka Katsuryokujin là viên uống chức năng giúp bổ dưỡng tình trạng sức khỏe phái nam, bởi thế chúng ta không nên lạm dụng, dựa dẫm quá nhiều vào sản phẩm.
Để đạt công dụng điều trị tốt nhất, người bị bệnh buộc phải sử dụng bổ thận Kanka và sử dụng kèm chính sách sinh hoạt lành mạnh mỗi ngày.

Sản phẩm liên quan

Công dụng bổ thận Kanka

Nhờ thành phần bổ thận, tráng dương có trong Kanka Katsuryokujin mà nó đã giúp bổ dưỡng khí huyết, kiện gân cốt, giúp nâng cao thêm độ dẻo dai và tăng sức đề kháng của thân thể.
  • Hỗ trợ điều trị những chứng đau lưng mỏi gối, hỗ trợ chứng thận yếu, tiểu đêm nhiều lần, phong thấp, đổ mồ hôi chân tay,…
  • hỗ trợ kéo dài trong suốt thời gian quan hệ tình dục, nâng cao khoái cảm.
  • Giúp phái nam kéo dài thời kì cương cứng, tăng kích cỡ dương vật & tăng chất lượng tinh dịch.
  • Hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.


Đối tượng sử dụng bổ thận Kanka

Bổ thận Kanka chỉ được sử dụng khi mắc những trường hợp sau:
  • Người sở hữu sinh lý yếu ớt, rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng khi có kích động tình dục, xuất tinh sớm do thận yếu.
  • Người bị thận hư, thận yếu, suy giảm chức năng thận, hay đi tiểu đêm nhiều lần, hay đổ mồ hôi.
  • Người bị suy nhược cơ thể, luôn luôn cảm nhận thấy mỏi mệt, sụt cân.
Tuy nhiên, phái mạnh liên tiếp bị Stress, sức ép công việc, ù tai, mỏi gối, hay đau lưng, tiểu buốt, tiểu rắt,… cũng thể sử dụng bổ thận Kanka để cải thiện những triệu chứng.
dòng sản phẩm được tiêu dùng để tương trợ những luận điểm sinh lý ở phái mạnh

Bổ thận Kanka có tốt không xem ngay tại đây

Thành phần bổ thận Kanka

Theo thông báo từ nhà cung cấp thì bổ thận Kanka mang thành phần đó là Nhục thung dung là một loại thảo dược với công dụng bổ thận, tráng dương & tăng cường sinh lý cho phái nam. Theo y học cổ truyền, Nhục thung dung được ví như là Nhân sâm mang công dụng bổ huyết khí, khỏe gân cốt, bồi bổ tinh khí. Ngoài ra, bổ thận Kanka Katsuryokujin còn đem lại sự kết hợp của một số dược phẩm thiên nhiên khác như:


  • Sâm cao: nâng cao tuổi thọ, nuôi dưỡng sắc đẹp, hỗ trợ gân cốt,…
  • Nhân sâm Siberia sở hữu công dụng nâng cao hệ thống miễn dịch, kéo dài tuổi thọ &  sinh lý ở nam giới.
  • Nhân sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ thân thể, phù hợp cho người, gầy gò, xanh xao, khó ngủ.
  • Nhân sâm Ấn Độ với công dụng chống lão hóa, điều trị đau nhức xương khớp, viêm khớp.
  • Nhân sâm Tây Tạng Rhodila giúp điều hòa huyết áp, cải thiện trí nhớ, bổ thận tráng dương.

Chống chỉ định 

Không dùng bổ thận Kanka nhật bản cho người nhạy cảm với Nhục thung dung hoặc bất kì thành phần nào của  Kanka Katsuryokujin. không những thế, người dưới 18 tuổi hoặc phái nam trưởng thành có tình hình sức khỏe tình dục bình thường, ko bắt buộc dùng.

Cách tiêu dùng – Liều lượng bổ thận Kanka

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm trước sử dụng dòng sản phẩm. Nếu như chỉ dẫn quá mơ hồ hoặc cần thêm liều hãy đến gặp bác sĩ hoặc viên chức y tế sở hữu chuyên môn để được tư vấn chi tiết.
Cách dùng: Bổ thận Kanka được bào chế dưới dạng viên nhộng rất tiện lợi cho những người tiêu dùng. Nuốt cả viên nhộng và uống thật nhiều nược. Không nên nhai hoặc mở viên nhộng ra.
Liều lượng: dùng theo chỉ dẫn bên trên sản phẩm. Không tự ý thêm liều hoặc bỏ liều.

Bổ thận Kanka giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường bổ thận Kanka có rất nhiều loại. Điều đó khiến cho người tiêu dùng bị rối loạn và dễ rơi vào tình trạng tìm  nhầm hàng fake và hàng giả cao. Không những thế, nhìn toàn diện bổ thận Kanka Katsuryokujin tầm giá rơi vào khoảng từ 4.000.000 - 4.900.000 triệu đồng 1 hộp. Mỗi hộp thường mang 3 lọ nhỏ, mỗi lọ 60 viên.
Đôi khi khách hàng có thể mua được sản phẩm bổ thận Kanka giá rẻ hơn so với giá thị phần. không những thế, trước lúc chọn tìm sản phẩm hãy rà soát xem, hạn sử dụng cũng như những dấu hiệu thất thường của sản phẩm.

Bổ thận Kanka mua ở đâu?

Chi phí bổ thận Kanka tương đối cao so với mặt bằng thu nhập chung thành ra, sản phẩm vẫn không được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc bên trên cả nước.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm viên uống chức năng bổ thận Kanka không rõ nguồn gốc. Bởi thế, người sử dụng bắt buộc mua dòng sản phẩm ở những nhà thuốc uy tín hoặc tại trang web uy tín như https://bacsitinhyeu.vn/ để hạn chế mua nhầm sản phẩm fake. Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0943.722.465


Kanka Katsuryokujin


Kanka Katsuryokujin bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý


GIÁ 3.890.000 VNĐ (GIÁ GỐC 4.890.000 VNĐ)

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
Phục thần công

VIÊN UỐNG VIPMAX-RX HỖ TRỢ CHỐNG XUẤT TINH SỚM

Nhận xét